Đánh Cắp Ý Tưởng [Ebook - Sách Hay] - English Document

FIND US ON FACEBOOK

Learning English Document For FREE DOWNLOAD — TextBook, Workbook, Magazine, Novel + Audio CD + Software (PDF, DOC, Mp3, CD-Exe, NRG, Jpg, Zip, Rar, ISO...) — Practice English, Vocabulary, Pronunciation, Accent, Grammar, Reading, Listening, Speaking, Writing Skill — Test, Exam, Class, Guide, Teach, Train, Course — Prepare For TOEIC, TOEFL, IELTS, PET, KET, FCE, CAE, CPE, CEFR,... Beginner, Elementary, Intermediate, Advanced, Proficiency.

Hot

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thursday, December 10, 2015

Đánh Cắp Ý Tưởng [Ebook - Sách Hay]


Đánh cắp ý tưởng! với văn phong sắc sảo, mạch lạc và hài hước, tác giả đã cung cấp nhiều thông tin quý giá bao quát tất cả mọi vấn đề của marketing, thương hiệu và quảng cáo. Bạn đọc có thể tin tưởng vào mức độ chính xác cũng như sự bắt nhịp thời đại của những thông tin trong sách.

Đánh cắp ý tưởng! được minh họa bằng những dẫn chứng về các mẫu quảng cáo hay, dở và tệ hại. Đây cũng là một bí quyết mà chưa ai dạy bạn. Và giờ đây, với quyển sách Đánh cắp ý tưởng! bạn có thể đánh cắp các ý tưởng được nêu trong sách để trở nên tỏa sáng trong lĩnh vực marketing.

"Với nhiều thông tin hữu ích, tập trung vào những chủ đề marketing chính yếu, tác giả đã chia nhỏ vấn đề thương hiệu và trình bày chúng bằng một phương pháp tiếp cận mới pha chút hài hước."

CLAIRE ROSENZWEIG
Chủ tịch của Promotion Marketing Association, Inc.

Download:
*** Link Google Drive *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )


No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Your Ad Spot